Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Khám phá Nissan 370Z Roadster mới

Với<br />giá trị ước chừng 50.000 Euro, Nissan 370Z Roadster sẽ phải gồng mình để cạnh<br />tranh với P

Thị trường thế giới đón nhận phiên bản mui mềm của chiếc Nissan 370Z khá dè dặt, điều này không bởi thiết kế kiểu dáng, hay sức mạnh động cơ, mà từ một lí do khá đơn giản; Giá bán

Với giá trị ước chừng 50.000 Euro, Nissan 370Z Roadster sẽ phải gồng mình để cạnh tranh với Porsche Boxster, BMW Z4, Mercedes-Benz SLK hoặc Audi TT Roadster…, mặc dù cái tên Nissan 370Z trên thế giới có những lớp khách hàng riêng của mình.

Tuy nhiên, thương hiệu Nhật Bản này tỏ ra khá tự tin với những gì chiếc 370Z roadster này có được. Vẫn giữ nguyên kích thước của phiên bản coupé, 370Z mui mềm này được trang bị khá nhiều chất liệu nhôm như chế tạo nắp khoang động cơ, panel cửa, thùng xe… điều này đã giúp giảm đáng kể trọng lượng và tăng thêm tính thể thao của chiếc xe.

Nissan 370Z roadster có kích thước 4.250 x 1.845 x 1.315mm (dài, rộng, cao), chiều cao gầm xe 125mm, dung tích bình nhiên liệu 72 lít, bán kính vòng quay tối thiểu của xe là 5,3m cùng bộ mâm hợp kim có kích thước 19”. Hệ thống mui của mẫu xe này có thời gian đóng/mở trong vòng 20 giây.

Nissan 370Z Roadster được trang bị động cơ V6, 3,7L cho công suất 332 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn 366 Nm tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút cùng với lựa chọn giữa hộp số tự động 7 cấp, hoặc số sàn 6 cấp.

Hệ thống an toàn của 370Z với sáu túi khí, cùng nhiều thiết bị điện tử hỗ trợ như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh tay điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, và hệ thống kiểm soát lực kéo…

Ngoài ra, 370Z roadster được trang bị một cảm biến ánh sáng cho hệ thống đèn pha HID, ngoài ra, chiếc xe này còn được cung cấp cả cảm biến mưa tự động, bộ ghế ngồi được hỗ trợ hệ thống sưởi và hệ thống thông gió tùy chọn, thiết bị kiểm soát hành trình cùng hệ thống khởi động bằng nút bấm... Đó là không kể, Nissan trang bị cho chiếc xe này một camera phía sau, giúp người sử dụng thoải mái hơn trong việc đỗ, lùi xe.

Ở bên trong, chiếc roadster này được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, bộ ghế da cao cấp. Trang thiết bị giải trí với ổ CD với bộ loa Bose cùng một hệ thống một màn hình cảm ứng LCD 7 inch có tích hợp hệ thống định vị. Ngoài ra, Nissan còn tích hợp một ổ cứng dung lượng 9.3 GB, để người dùng có thể copy nhạc, phim hoặc kết nối các thiết bị hỗ trợ…

Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An
Hội An

Hội An
Theo Autoevolution

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét